Doanh Nghiệp
13:15 23-10-2023Hãy là người làm đẹp “đam mê hạnh phúc có hiểu biết” cùng HARNN
Làm đẹp là khao khát của bất kì ai nhưng hãy đủ tỉnh táo để cho mình những phương pháp, sản phẩm làm đẹp có giá trị cả về hiệu quả lẫn chất lượng của những nguyên liệu cấu thành để đẹp là phải lâu dài và bằng những thành phần lành tính, khônh ảnh hưởng đến sức khoẻ bản thân. Hãy là người làm đẹp “đam mê hạnh phúc có hiểu biết”
Ngày 14/10 vừa qua tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Thái Lan - HARNN đã có màn chào sân đầy thú vị đến với các tín đồ làm đẹp. Từ 1999, chỉ với sản phẩm đầu tiên là xà phòng cám gạo, một đặc trưng rất tinh tuý từ đất nước luôn nằm trong top xuất khẩu gạo lớn nhất thế giới. Và cũng từ “hạt gạo ngọc” đó mà HARNN đã có hơn 200 sản phẩm đặc trưng phục vụ được mọi nhu cầu của khách hàng từ chăm sóc cơ thể, làn da, tóc cho đến những sản phẩm tinh dầu rất tinh tế.
HARNN luôn gọi những người thương, khách hàng của mình là “Người đam mê hạnh phúc có hiểu biết”. Vì làm đẹp là khao khát của bất kì ai nhưng hãy đủ tỉnh táo để cho mình những phương pháp, sản phẩm làm đẹp có giá trị cả về hiệu quả lẫn chất lượng của những nguyên liệu cấu thành để đẹp là phải lâu dài và bằng những thành phần lành tính, khônh ảnh hưởng đến sức khoẻ bản thân. Bằng chứng là HARNN Heritage Spa InterContinental Đà Nẵng và Phú Quốc luôn nằm trong top những Spa tốt nhất thế giới về cả dịch vụ lẫn sản phẩm sử dụng. Đó là niềm tự hào và cũng chính là những gì một
Bạn sẽ tìm thấy những Bộ sưu tập chăm sóc cơ thể với nhiều mùi hương đại diện cho những cá tính khác nhau. Đó có thể là sự nhẹ nhàng thanh thái của dòng White tea & Camellia đến nét mạnh mẽ của hoa hồng Rose & Geranium hay cảm giác ấm áp quyến rũ của Almond & Thyme, mỗi cảm xúc đều được nuông chiều hết cỡ nhé. Đặc biệt những hương thơm này nhẹ nhè vừa phải, lưu hương không quá lâu trên cơ thể để nam giới vẫn dùng chung được, còn các nàng thì tha hồ chọn dùng nước hoa sau đó mà không ngại chuyện pha lẫn mùi hương. Hương thơm luôn được tin tưởng là một liệu pháp chữa lành cả về tinh thần lẫn thể trí khi chúng ta dùng đúng cách và đúng liều lượng. Và Thái Lan từ lâu đã được mệnh danh là nơi sản sinh ra những sản phẩm tinh dầu chất lượng cùng mùi hương độc đáo và đặc trưng. Và dĩ nhiên, các mùi hương đó không phải tự có mà đều xuất phát từ những nghệ nhân điêu luyện với rất nhiều kinh nghiệm trong việc điều hương từ hàng trăm năm nay với những công thức đôi khi không còn tồn tại đến ngày nay.
Tại Thái Lan, HARNN luôn được tin dùng và tự hào từ chính người Thái vì HARNN chọn kết hợp giữa tính đương đại trong văn hoá đi cùng với những công thức và nguyên liệu điều hương của những nghệ nhân Thái được truyền lại từ nhiều đời. Việc gìn giữ và phát triển này làm nên sự tự hào và nét đặc trưng riêng cho HARNN khi có mặt hơn 12 nước trên thế giới cùng hàng trăm cửa hàng bán lẻ với sự pha trộn văn hoá bản địa đặc sắc.
Được biết những cửa hàng của HARNN luôn là không gian Boutique được chăm chút chi li cho từng chi tiết thiết kế đặc biệt. Với cửa hàng đầu tiên tại tầng 2, Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội, đó sự trải nghiệm bằng cả năm giác quan của khách hàng từ hương thơm tinh tế cho từng khu vực đến sự bài trí thuận tiện, đẹp mắt cho đến bức tường xà phòng lớn nhất Việt Nam đầy ấn tượng.“Tiệc trà thưởng hương” sẽ không chỉ là một sự kiện diễn ra duy nhất mà sẽ được tổ chức nhiều lần hơn nữa để tiếp đón nhữg “người thương” của HARNN trong không gian đậm hương, yêu chiều cảm xúc để tìm được những sản phẩm đúng sở thích.
HARNN đang chào đón người thương của mình tại Lotte Mall Tây Hồ, 272 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội và Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Vào tuần cuối tháng 11, HARNN sẽ hội ngộ các tín đồ làm đẹp của Sài Gòn tại Tầng B1, Vincom Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM với rất nhiều ưu đãi trong mùa mua sắm cuối năm.
*Một số hình ảnh khác tại sự kiện:
An An
Tin liên quan
- Xi măng Công Thanh âm vốn gần 5.800 tỷ, chi phí lãi vay 9.000 tỷ, 2 ngân hàng lớn gánh 7.300 tỷ vay nợ
- Nỗi buồn cuối năm của nhân viên Thế giới di động: Từng được thưởng Tết tới 9 tháng lương, nay đối mặt với thông tin 200 cửa hàng bị đóng cửa
- Chiếm gần 50% thị phần trong nước, công ty lớn nhất ngành sữa Việt Nam đang kinh doanh ra sao?
- Vịnh giải trí Safabay Cẩm Phả đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường