Doanh Nghiệp
10:48 14-07-2016ACB CHÍNH THỨC RA MẮT ACB PRIVILEGE BANKING “Đặc quyền dành riêng cho khách hàng cao cấp”
Ngày 12 tháng 07 năm 2016, Ngân hàng Á Châu (ACB) chính thức giới thiệu ACB Privilege Banking (ACB Ngân Hàng Ưu Tiên) - Một dịch vụ tài chính được thiết kế dành riêng cho khách hàng cao cấp, nhằm cung cấp các sản phẩm tài chính ngân hàng chuyên biệt được cá nhân hóa theo nhu cầu cùng với các quyền lợi phong cách sống đẳng cấp.
Để phục vụ đúng vị thế của khách hàng cao cấp, ACB Privilege Banking sẽ mang đến những trải nghiệm tài chính đẳng cấp thông qua: (I) Đội ngũ phục vụ chuyên biệt; (II) Quyền lợi & tiện ích xứng tầm; (III) Dịch vụ đặc quyền; (IV) Sản phẩm ưu việt.
Đầu tiên, ACB đã tuyển chọn & đào tạo một đội ngũ phục vụ chuyên biệt, những Giám đốc Quan Hệ Khách Hàng giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, chu đáo & tận tâm sẽ mang đến những quyền lợi đẳng cấp, tiện ích xứng tầm cho khách hàng cao cấp. Bên cạnh đó, ACB Privilege Banking không thể thiếu dịch vụ đặc quyền, nơi mọi thứ được cá tính hóa cho phù hợp với đẳng cấp của khách hàng ưu tiên như: không gian giao dịch được thiết kế sang trọng & riêng tư, nhận diện ưu tiên phục vụ trên toàn hệ thống ACB & đặc biệt là thẻ Priority Pass, một “cộng sự” đắc lực mang đến cho khách hàng những phút giây trải nghiệm xứng tầm tại hơn 900 phòng chờ cao cấp (VIP lounge) tại các sân bay trên toàn thế giới. Cuối cùng là hệ thống sản phẩm ưu việt, ACB Privilege Banking đã xây dựng chuỗi liên kết giữa những sản phẩm tài chính ngân hàng truyền thống với các sản phẩm đầu tư & bảo hiểm giúp khách hàng gia tăng lợi nhuận & quản lý tài sản hiệu quả.
Để tham gia ACB Privilege Banking, khách hàng chỉ cần duy trì tổng số dư bình quân 6 tháng là 2 tỷ đồng (hoặc ngoại tệ có giá trị tương đương). Việc ra mắt ACB Privilege Banking một lần nữa khẳng định vị thế & sức mạnh thương hiệu của ACB khi mang đến những trải nghiệm tài chính vượt trội dựa trên năng lực thấu hiểu mọi nhu cầu của từng phân khúc khách hàng.
Tổng hợp
Tin liên quan
- Xi măng Công Thanh âm vốn gần 5.800 tỷ, chi phí lãi vay 9.000 tỷ, 2 ngân hàng lớn gánh 7.300 tỷ vay nợ
- Nỗi buồn cuối năm của nhân viên Thế giới di động: Từng được thưởng Tết tới 9 tháng lương, nay đối mặt với thông tin 200 cửa hàng bị đóng cửa
- Chiếm gần 50% thị phần trong nước, công ty lớn nhất ngành sữa Việt Nam đang kinh doanh ra sao?
- Vịnh giải trí Safabay Cẩm Phả đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường